baby-cuatoi

Gợi ý 10 món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi đáng yêu và ý nghĩa

22/02/2023 01:02

Sau 12 tháng, các cô bé của chúng ta đã tròn 1 tuổi rồi đấy, để có thể lựa chọn được quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi là không hề dễ dàng đúng không?  Đây chính là cột mốc rất đặc biệt đối với các bé. Vậy thì để chuẩn bị cho thời khắc này, bố mẹ chắc hẳn đã phải chuẩn bị hết sức kĩ càng. Sau đây Babycuatoi sẽ giới thiệu cho các bạn một số món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi thật đáng yêu và ý nghĩa nhé.

Xem thêm 

Bé gái 1 tuổi có những đặc điểm phát triển nào mà bố mẹ cần chú ý?

Đầu tiên, để có thể chọn được món quà cho bé gái 1 tuổi, thì bố mẹ cần phải hiểu rõ 1 số đặc điểm về cơ thể cũng như tâm lý của bé.

  • Sự phát triển về thể chất của bé gái 1 tuổi

Trong khoảng 12 tháng, là thời gian mà các bé bắt đầu phát triển rất mạnh về thể chất. Các bé 1 tuổi sẽ vận động nhiều hơn trước. Bé có thể tự di chuyển từ tư thế nằm sang ngồi một cách dễ dàng, rồi nào là tự đứng lên, ngồi xuống. Thậm chí, một số bé phát triển sớm còn có thể tập tễnh, tự bước đi một đoạn đường khá dài.

Không những vậy, khả năng cầm nắm của bé cũng gần như hoàn thiện. Bé có thể cầm nắm, linh hoạt cả hai tay trái và phải. Như khi ăn, bé có thể cầm thức ăn ở cả hai tay, hay có thể lật từng trang sách, nắm chắc những món đồ chơi,...

Bởi vậy, bố mẹ nên quan sát và để ý bé nhiều hơn, ngay cả trong việc di chuyển của bé, cũng có thể khiến bé bị thương.

  • Khả năng giao tiếp của bé

Ở độ tuổi này, thông thường khả năng vận động và di chuyển của bé gái 1 tuổi sẽ phát triển nhanh hơn khả năng giao tiếp, nói chuyện. Bởi vậy mà bố mẹ cũng không cần quá lo lắng.

Lúc này, các bé sẽ thường sử dụng “ngôn ngữ” của riêng mình với các cử chỉ. Như khi bé muốn chơi món đồ chơi nào đó, bé sẽ chỉ vào món đồ chơi đó. Hay khi bé cảm thấy đói và muốn ăn, bé có thể phát ra tiếng như “mum , mum” – một từ nào đó trong “từ điển” của bé có nghĩa là ăn.

Không những vậy, các bé còn có thể hiểu được phần lớn lời của người lớn nói. Và bé còn có thể làm một số trò đáng yêu như chi chi chành chành, cười tít mắt khi người lớn bảo,...

Trong thời gian này, bố mẹ hãy nói chuyện với con nhiều hơn, điều này không chỉ giúp các bé 1 tuổi phát triển khả năng giao tiếp mà các bé còn có thể cảm nhận được tình cảm của bố mẹ.

  • Phát triển cảm xúc và tâm lý của bé

Tâm lý của bé 1 tuổi trong khoảng thời gian cũng có nhiều chuyển biến khác so với thời gian trước. 

Lúc này, các bé sẽ có xu hướng “dính” với người mà mình yêu quý, đó là cảm giác khao khát được yêu thương và quan tâm mà ở bất cứ ai trong chúng ta cũng có, chỉ là điều đó được thể hiện rõ nhất ở các bé.

Không những vậy, trong giai đoạn này cũng chính là bước đệm “tạo hình” tính cách của mình. Quá trình này chủ yếu được phát triển và tác động bởi môi trường sống và bố mẹ. Bởi vậy, việc bố mẹ tự “chuẩn hóa bản thân” là điều rất quan trọng với các bé.

Không chỉ mỗi khoảng thời gian này, ngay cả sau này, bố mẹ hãy luôn chú ý và quan tâm đến yếu tố tâm lý của bé nhé. Hãy luôn yêu thương và quan tâm bé nhiều, các bé, dù ở độ tuổi nào cũng đều có thể cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ.

Xem thêm 

Gợi ý 11 đồ chơi phù hợp làm quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi.

1. Đồ chơi vô lăng có đèn và nhạc cho bé K999-81B

 Món đồ chơi tuyệt vời cho sự phát triển sớm của trẻ em - Trò chơi lái xe mô hình 3D phổ biến với vô lăng, còi, cần điều khiển, chìa khóa điện và đồ chơi ô tô trượt bật sáng. Vô lăng tương tác với nhiều nút bấm khác nhau sẽ không chỉ là món đồ chơi thú vị cho bé mà còn là một món đồ giáo dục tuyệt vời

2. Ngựa bập bênh kết hợp chòi chân RK-514B - Món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Món quà đầu tiên mà Babycuatoi muốn giới thiệu với mọi người là bập bênh cho bé, ngựa bập bênh. Ngựa bập bênh với chất lượng nhựa nguyên sinh nhập khẩu cao cấp, dày dặn và chắc chắn, bố mẹ có thể an tâm cho con chơi cùng vì chất liệu rất an toàn và chắc.

Với thiết kế đa màu, đáng yêu và không quá cao, các bé gái 1 tuổi có thể dễ dàng ngồi và bập bênh, phát triển khả năng di chuyển và vận động của bé.

3. Xe ô tô điện trẻ em bản quyền cao cấp Mercedes MAYBACH S650 - Món quà cực chất cho sinh nhật 1 tuổi của bé

Dòng xe sang MERCEDES-MAYBACH luôn là ước mơ của nhiều dân sành chơi xe nhưng không phải ai cũng có khả năng để sở hữu nó. Giờ đây với phiên bản thu nhỏ FULL OPTION dành riêng cho bé Ba Mẹ đã có thể dễ dàng sở hữu cho bé, không chỉ vậy bé còn được làm lễ bàn giao xe ô tô cho bé.

4. Nhà bóng lều ngủ nàng tiên cá cỡ lớn cho bé 889-198A

Nào, Babycuatoi mời bạn lại đây để xem món quà cho bé gái 1 tuổi rất đáng yêu khác, đó là nhà banh kiêm lều ngủ. Nhà banh cho bé không chỉ tạo niềm vui, mà còn là lều ngủ, tạo không gian thoải mái cho bé gái. Với màu chủ đạo là màu hồng với hình tiên cá và đại dương sinh động , đúng sở thích của hầu hết các bé gái. Vì cũng là nơi nghỉ ngơi của các bé, nhà banh được thiết kế với khung nhựa chắc chắn, vải dày dặn, có các ô cửa thông thoáng và tấm vải chắn khi ngủ để tránh muỗi. Đây thực sự là một món quà sinh nhật đáng yêu, rất thích hợp cho các bé gái 1 tuổi.

5. Lều công chúa cho bé gái có rèm cỡ lớn 140cm 1385

Tà đaa, lều công chúa đến đây! Có ai mua không nhỉ? Có bé gái nào lại không thích được món quà này cơ chứ? Lều ngủ phù hợp với bé gái, được thiết kế hình lâu đài công chúa màu hồng cực xinh xắn, dễ thương và nổi bật được các bé gái đặc biệt yêu thích. Nhà bóng công chúa được làm từ khung nhựa chắc chắn, vải dù mềm mại và an toàn, giúp các bé có một giấc ngủ đẹp.

6. Xe chòi chân Hello Kitty ZESTER

Thêm một gợi ý về quà sinh nhật dành cho bé gái 1 tuổi đó là xe ô tô chòi chân. Với cấu trúc là xe bốn bánh, các bé có thể di chuyển một cách thoải mái mà không sợ bị ngã. Sản phẩm này còn bao gồm vô lăng, không chỉ giúp bé di chuyển dễ dàng mà còn khiến bé thêm vui khi có nhạc vui nhộn. Đặc trưng nổi bật của xe chòi chân chính là 1 khoảng trống giúp bé có thể dùng chân để di chuyển xe. Không chỉ vậy, xe chòi chân còn có phần đế chân bên dưới để các bé có thể thoải mái gác khi được bố mẹ đẩy xe cho. Một món quà thật là đáng yêu và dễ thương cho các bé gái 1 tuổi nhỉ!

7. Xe chòi chân 4 bánh khung kim loại cho bé Q518

Xe chòi chân không chỉ đơn thuần là 1 món đồ chơi mà nó còn giúp bé tăng cường vận động, rèn luyện sự dẻo dai, phát triển cơ xương chắc chắn khỏe mạnh, đôi chân cứng cáp. Xe chòi chân khung kim loại Q518 rất được các bé 1 tuổi ưa chuộng và yêu thích.

8. Xe đạp 3 bánh có tay đẩy đa năng cho bé BBT Global Q10

 Xe đạp 3 bánh có tay đẩy đa năng cho bé Q10 Được thiết kế đa năng xe đạp 3 bánh, xe chòi chân kết hợp xe đẩy cho bé vô cùng tiện lợi. Xe có tay đẩy phía sau được thiết kế linh hoạt để ba mẹ có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe tiến - lùi, rẽ trái - rẽ phải.

9. Đồ chơi búp bê - Người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi bé gái

Đồ chơi búp bê - món đồ chơi mà bất kỳ bé gái nào cũng có, thậm chí là các bé trai. Trò chơi búp bê như giúp bé có thêm 1 người bạn, từ đó bé sẽ học cách chăm sóc cho người khác, phát triển tình cảm xã hội, sự yêu thương cực kì tốt. Không chỉ vậy đồ chơi búp bê còn mang lại nhiều lợi khác:

10. Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX 57165

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi tiếp theo, rất phù hợp với mùa hè chính là bể bơi phao cầu trượt cho bé. Bể bơi  được thiết kế với độ sâu nông, vừa phải, rất phù hợp với các bé 1 tuổi. Không những vậy, điểm nổi bật ở món quà sinh nhật này là các chi tiết khác như vòi phun nước hình khủng long, cầu trượt phao, phao tròn vịt nhỏ,... tăng niềm vui cho bé vào những ngày hè oi bức.

11. Bể bơi phao 3 tầng INTEX hình Oval 57482 (163*107cm) - Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Một loại bể bơi phao khác, phù hợp để làm món quà sinh nhật cho các bé gái 1 tuổi: bể bơi phao 3 tầng. Bể bơi phao, với kích thước sau khi bơm là Dài ±163cm, Rộng ±107cm, Cao ±46cm, rộng vừa đủ, phù hợp với diện tích của ban công , nhà tắm... Khi cho bé sử dụng bể bơi phao, bố mẹ nên đổ một lương nước phù hợp với chiều cao của bé và nên cho bé đeo phao chống lật nhé!

Vừa rồi là gợi ý quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi bởi Babycuatoi. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp với bé gái nhà mình nha!

Bình luận và đánh giá

5/5

6 đánh giá và nhận xét

5 sao
6
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

tthuylam

Thông tin rất hữu ích. Mình đã mua bàn trang điểm cho con ở đây. Mẫu mã đẹp và dùng rất chất lượng

VVân

Bài viết rất hữu ích và có giá trị với tôi. Cũng đã từng mua sản phẩm ở bên đây, chất lượng cực kì tốt, giá rất hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sẽ ủng hỗ shop nữa

VVân

Bài viết rất hữu ích và có giá trị với tôi. Cũng đã từng mua sản phẩm ở bên đây, chất lượng cực kì tốt, giá rất hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sẽ ủng hỗ shop nữa

TThương

sinh nhật này của con biết tặng quà gì rồi, cảm ơn shop

TThắng

Đúng thật

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau