baby-cuatoi

TOP 3 Nhà chơi nhựa trẻ em - Cùng bé ở nhà chống dịch

22/02/2023 11:02

Bố mẹ đang băn khoăn không biết cho con chơi gì khi các bé được nghỉ học dài ngày? Nỗi lo các bé sẽ “dán mắt vào Tivi” cả ngày, hay chơi những trò chơi điện tử đến quên cả ăn.

Chính vì lý do đó, mà một món đồ chơi vận động để bé chơi tại nhà sẽ là giải pháp rất tốt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài Review Top 3 nhà chơi nhựa cho bé nhé!

Nhà nhựa cho bé - Sự lựa chọn tuyệt vời

Nhà chơi Hàn Quốc luôn nằm trong TOP những sản phẩm đồ chơi trẻ em được yêu thích nhất không chỉ riêng ở Hàn mà ngay cả tại Việt Nam.

Không chỉ có chức năng là một món đồ chơi trẻ em bình thường mà mẫu sản phẩm này còn mang lại những lợi ích không ngờ cho các bé:

1. Bé tăng cường vận động, phát triển thể chất

Đối với các bé ở độ tuổi thiếu nhi thì các hoạt động vui chơi vận động là vô cùng quan trọng.

Khi bé chơi nhà chơi nhựa, bé sẽ thực hiện các hoạt động leo trèo với cầu trượt, hay những trò chơi nhập vai với ngôi nhà kết hợp bộ bàn ghế và quây bóng.

Những trò chơi như vậy sẽ giúp bé rèn luyện phản ứng nhanh, tư duy và óc sáng tạo phong phú hợp để bé phát triển một cách toàn diện hơn.

2. Bé tránh xa Tivi, các trò chơi điện tử

Các trò chơi điện tử, hay các chương trình tivi có 1 sức hút rất lớn với trẻ nhỏ. Nhưng chính điều này sẽ để lại những tác hại về lâu dài.

Hiện nay tỷ lệ các bé nhỏ mắc phải những bệnh về mắt ngày càng lớn như: cận thị, loạn thị,…. ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Vì vậy, một chiếc nhà chơi cho bé kết hợp với cầu trượt sẽ giúp bé vui chơi cả ngày, bố mẹ chẳng lo bé sẽ xem Tivi quá nhiều nữa.

3. Kích thích tiêu hoá, bé ăn ngon miệng hơn

Bé vui chơi vận động với nhà chơi nhựa sẽ tiêu tốn 1 lượng calo khá lớn, và để bù lại phần năng lượng tiêu hao thì cần ăn uống nhiều hơn, nạp vào cơ thể nhiều năng lượng hơn.

Lúc này, hệ tiêu hoá và các cơ quan trong cơ thể của bé sẽ hoạt động mạnh mẽ giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt và hiệu quả.

TOP 3 nhà chơi nhựa cho bé được yêu thích nhất

1. Nhà chơi cho bé Haenim

Các mẫu nhà chơi cho bé Haenim có thiết kế mô phỏng như ngôi nhà thật, có nhiều option cho ba mẹ lựa chọn thêm như: bàn ghế, cầu trượt, bóng rổ...

Ngoài ra nhà chơi cũng có thể kết hợp với quây bóng cùng loại để mở rộng thêm không gian cho bé chơi khi nhà có từ 2 bé trở lên.

Ảnh feedback mẫu Nhà nhựa cho bé Haenim HN777

Xem thêm nhiều mẫu Nhà chơi cho bé Haenim TẠI ĐÂY.

2. Nhà chơi cho bé Huangdo

Nhà nhựa cho bé thương hiệu Huangdo thường có thiết khá kế đơn giản, bố mẹ cũng có thể tùy chọn nhiều option như: có quây bóng mở rộng, có bàn ghế hoặc có thêm cầu trượt,...

Với màu sắc tươi sáng, chất lượng dày dặn, chắc chắn mang đến cho bé một không gian riêng tư thực sự tuyệt vời.

Ảnh feedback Nhà chơi cho bé CHD808

Xem thêm nhiều mẫu nhà chơi cho bé Huangdo TẠI ĐÂY.

3. Nhà chơi cho bé Yaya

Yaya là hãng sản xuất đồ chơi vận động cao cấp hơn 2 hãng Haenim và Huangdo nên giá có cao hơn chút, và chất lượng tất nhiên là tuyệt vời. Từ chất nhựa cho tới màu sắc, kiểu dáng, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Mẫu Hot nhất từ Yaya thì phải kể đến nhà chơi xe buýt kết hợp với cầu trượt 2 trong 1. Không những thế, bố mẹ có thể tuỳ chọn thêm option có xích đu hoặc kết hợp với các mẫu quây bóng cho bé tạo nên cả một khu vui chơi ngay tại nhà.

Ảnh feedback Nhà chơi cầu trượt xe buýt Y1543

Xem thêm các mẫu nhà chơi cầu trượt xe buýt Yaya TẠI ĐÂY.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau