baby-cuatoi

Gợi ý chọn đồ chơi cho trẻ 7 tuổi phù hợp giúp trẻ thông minh và nhanh nhẹn?

22/02/2023 01:02

Đồ chơi cho các bé luôn Giới thiệu đến các bậc cha mẹ những sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ 7 tuổi, giúp các bậc phụ huynh có thể chọn lựa cho con mình những sản phẩm đồ chơi an toàn, giá trị giáo dục và hữu ích.

Giới thiệu về đồ chơi cho bé 7 tuổi

  • Bé 7 tuổi đang trong giai đoạn phát triển trọng điểm về trí tuệ và kỹ năng xã hội. Đồ chơi tại tuổi này cần phải đáp ứng yêu cầu về giá trị giáo dục, an toàn và giải trí.
  • Các đồ chơi phù hợp cho bé 7 tuổi gồm các trò chơi như xếp hình, trò chơi bắn súng, trò chơi vận động và trò chơi giải trí khác. Ngoài ra, các đồ chơi giáo dục về số và chữ cái cũng rất phù hợp.
  • Chọn đồ chơi từ các nhà sản xuất uy tín và chất lượng để đảm bảo sự an toàn cho bé của bạn.

 

Các loại đồ chơi cho trẻ 7 tuổi phù hợp

Đồ chơi xếp hình

Xếp hình là một trò chơi rất phù hợp cho bé 7 tuổi vì nó giúp phát triển trí tuệ và khả năng tư duy của bé. Nó cũng giúp bé cải thiện kỹ năng tập trung và khả năng giải quyết vấn đề.

  • Bộ đồ chơi xếp hình nam châm thông minh 64 chi tiết: Các chi tiết được gắp nam châm bên trong cho bé thỏa sức sáng tạo xây dựng các hình không gian, kích thích trí tưởng tượng cho trẻ, bé thông minh hơn. Sản phẩm là đồ chơi giáo dục, phát triển tư duy, sáng tạo của bé. Giúp bé phát triển tư duy logic, quan sát, tập trung chú ý.

 

  • Đồ chơi mô hình đoàn tàu kèm bộ số BY-5001: Mô hình đoàn tàu sắc màu kèm bộ số cho bé vừa chơi vừa học, đoàn tàu gồm 8 toa liên kết được với nhau như tàu thật, kích thích trí tưởng tượng cho trẻ
  • Bộ bàn chơi LEGO đa năng 2 ghế kèm bộ xếp hình 100 chi tiết cỡ lớn 188T-8/188T-9:

Bàn đa năng tích hợp mặt bàn chơi lego, ngoài ra ba mẹ có thể dùng làm bạn học, bàn ăn và bàn ngồi chơi cho bé vô cùng tiện lợi. Hình thành thói quen ngồi vào bàn là một cách giáo dục con trẻ vô cùng tuyệt vời, dù là khi ngồi chơi, ăn cơm hay học bài bé cũng sẽ tự giác ngồi vào bàn học mà không cần ba mẹ nhắc nhở. Mặt bàn thiết kế rộng, chứa được nhiều đồ, có 3 ngăn cho bé đựng đồ chơi, đồ dùng học tập, dưới mặt bàn chính là 1 ngăn đựng đồ lớn hoặc cho bé chơi xúc cát. Ghế ngồi được thiết kế thông minh, phù hợp với đường cong cột sống, giúp trẻ có tư thế ngồi chuẩn từ khi còn bé

    

     

Đồ chơi vận động dành cho bé 7 tuổi

Đồ chơi thể thao giúp bé rèn luyện sức khỏe, năng động phát triển thể chất.

  • Xe trượt Scooter BBT Global 2 trong 1 cao cấp cho bé SK1308:

Các bé 7 tuổi thường rất nhiều năng lượng, luôn chạy nhảyn ăng động thích nô đùa. Vì vậy mà xe scooter có thể đáp ứng được điểm đó của bé trai 7 tuổi. Hơn nữa, bé trai khi sở hữu cho mình xe scooter riêng, bé sẽ thích chơi đùa ở ngoài do đó hạn chế tiếp xúc thiết bị điện tử và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Đồ chơi thể thao BI A cho bé 1126B:

Bộ đồ chơi được thiết kế hình bàn chơi bida như thật, dễ dàng lắp ráp, có đầy đủ bộ bóng, gậy và các phụ kiện giúp bé vui chơi thỏa thích

Đồ chơi giáo dục dành cho bé 7 tuổi

Thảm chơi thông minh học giao thông DD308A:

Thảm học giao thông với 1 thảm và 3 ô tô con cùng các biển báo giao thông, Trên thảm có hình mô phỏng của con đường, khu phố, đường thẳng, đường vòng... Ba Mẹ chơi cùng bé, giúp bé nhận biết các phương tiện và cách di chuyển khi đi trên đường. Kích thích trí tưởng tượng của trẻ, bé thông minh hơn

Bộ đèn bàn máy chiếu học vẽ thông minh size to cho bé YM6886:

 1 cuốn vở vẽ dày 10 trang, 24 hình mẫu  gồm 3 màn chiếu hình tròn, mỗi màn chiếu có chứa 8 hình mẫu ngộ nghĩnh với các chủ đề khác nhau như: các loại tàu xe, hoa quả, con vật..., 1 bộ bút nước 12 màu sặc sỡ, 1 miếng giẻ lau.

Đồ chơi âm nhạc cho trẻ 7 tuổi

Đồ chơi âm nhạc đàn organ cho bé 49 phím 4901A: Trẻ từ 7 tuổi trở lên thường có đam mê với âm thanh, giai điệu. Âm nhạc giúp trẻ phát triển IQ cũng như hoàn thiện một số phần của não bộ - Kích thích tư duy và phát triển tí tuệ cho trẻ. organ có nhiều phím, nhiều giai điệu và được kết hợp nhiều âm thanh các loại nhạc cụ gõ khác nhau, bé vừa học vừa chơi cực kỳ hiệu quả.

Kết luận

  • Phụ huynh cũng cần chú ý đến nhu cầu và sở thích của trẻ khi chọn lựa đồ chơi, để trẻ có thể tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất phù hợp với độ tuổi:

+ An toàn: Đồ chơi phải được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn và không gây nguy hại cho sức khỏe của trẻ.

+ Giá trị giáo dục: Đồ chơi phải đáp ứng yêu cầu hỗ trợ phát triển trí tuệ, tình cảm và kỹ năng của trẻ.

+ Hưu ích: Đồ chơi phải giúp trẻ tang khả năng sáng tạo và giúp bé giải trí.

+ Chất lượng: Đồ chơi cho trẻ 7 tuổi phải có chất lượng tốt và bền.

 

Bình luận và đánh giá

5/5

4 đánh giá và nhận xét

5 sao
4
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

NNghĩa Bùi

Bài viết hay, rất hữu dụng. Nhờ đọc bài viết mình đã sắm hẳn 1 tủ đồ chơi cho bé ở nhà

tthuylam

thông tin hữu ích. quá tuyệt

VVân

Một bài viết quá hữu ích luôn ạ. Cám ơn babycuatoi nhiều lắm nè

TThắng

tuyệt vời 10đ

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau