baby-cuatoi

Bé yêu với nhà bóng lều bóng tại Babycuatoi.vn

22/02/2023 11:02

Lều bóng, Nhà bóng TOYSBRO  là sản phẩm đồ chơi thông minh, đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ và Châu Âu, tuyệt đối an toàn cho bé.

  • Lều bóng, Nhà bóng TOYSBRO với kiểu dáng đáng yêu và bắt mắt, bé của bạn sẽ được bước vào những ngôi nhà ngập tràn màu sắc, những tòa lâu đài của thế giới cổ tích kì diệu, được làm bạn cùng Tom và Jerry hay những chú vịt con ngộ nghĩnh.

nhabong_BT3132

Lều bóng, Nhà bóng TOYSBRO còn độc đáo hơn với hình dáng của những phương tiện giao thông như tàu hỏa, xe buýt, ô tô tải,nhất định sẽ mang đến cho bé những khám phá thú vị.

  •  Vui chơi cùng Lều bóng, Nhà bóng sẽ  tăng cường sự vận động khéo léo của bé , giúp bé phát huy cao nhất trí tưởng tượng và óc sáng tạo.

nhabong_BT2027

Bé hoàn toàn có thể chơi trốn tìm, đồ hàng, diễn kịch,... trong thế giới nhỏ xinh của riêng mình.

Bố mẹ cũng có thể thả vào nhà bóng những quả bóng xinh xắn nhiều màu để bé thỏa sức đuà nghịch.

  • Lều bóng, Nhà bóng TOYSBRO có lưới mang lại sự thoáng mát cho bé khi chơi và giúp bố mẹ dễ dàng quan sát bé từ xa. Khi chơi mệt và buồn ngủ, các bé có thể lăn ra ngủ trong nhà bóng, lều bóng rất thoải mái.
  •  Đặc biệt, sản phẩm Lều bóng, Nhà bóng TOYSBRO có khung bằng thép dẻo, tự bung ra khi sử dụng và dễ dàng gập lại gọn gàng, vừa an toàn cho bé, vừa thuận tiện để bạn cất giữ và mang đi du lịch.

Tại BBT Việt Nam, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi bé của bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất!

Website: www.babycuatoi.vn

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau